Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Cá bóp chiên nước mắm

Cá bóp là một trong số các loại cá đặc trưng của vùng biển miền Trung. Thịt cá trắng, ngọt, dai, đặc biệt lớp da dầy, dẻo, ăn béo và không tanh.

Cá bóp chiên nước mắm
Cá bóp chiên nước mắm
Cá bóp có thể chế biến được rất nhiều món, đơn giản nhất là chiên vàng chấm nước mắm tỏi ớt, cầu kỳ hơn một chút thì có món Cá bóp chiên nước mắm, Cá bóp nướng muối ớt, Gỏi cá bóp, Lẩu cá bóp…Hôm nay, Hải Sản Cam Ranh sẽ giới thiệu đến các bạn món cá bóp chiên nướng mắm, giòn, dai khó cưỡng nhé!

Nguyên liệu:

- Cá bóp cắt khúc: 500g
- Tỏi, ớt, gừng
- Dầu ăn, nước mắm, bột canh
- Ngò

Cá bóp chiên nước mắm
Cá bóp chiên nước mắm
Chế biến & trình bày:

- Cá bóp cắt khúc rã đông tự nhiên, rửa sạch, chờ ráo nước. Sau đó, bạn bắc chảo dầu nóng, đập một tép tỏi bỏ vỏ vào chảo cho thơm, rồi bỏ cá vào chiên cho đến khi mặt cá đã vàng đều thì gắp ra đĩa.

- Khâu làm nước mắm quyết định tới “đẳng cấp” và độ ngon của món ăn này.

http://www.haisancamranh.net/2016/02/ca-bop-tuoi-sach-khong-tam-uop-hoa-chat.html
Cá bóp chiên nước mắm
- Mắm làm theo kiểu sốt chua ngọt với ớt, tỏi, gừng giã nhuyễn và nêm gia vị vừa ăn, không quá mặn hay quá nhạt. Kế tiếp phi ành vào dầu ăn cho thơm rồi rưới đều lên lát cá, sau đó đổ tiếp nước mắm lên là bạn đã có món cá bóp chiên nước mắm vô cùng hấp dẫn. Nếu đãi khách thì bạn trang trí vài lát ớt, cọng ngò để thêm bắt mắt.

- Cá bóp chiên nước mắm cuốn với bánh tráng, rau sống hoặc ăn kèm với bún tươi. Nếu muốn tạo thêm hương vị độc đáo cho món ăn, bạn có thể làm thêm chén mắm me để chấm.


Mách cho bạn:
Hải Sản Cam Ranh có bán sỉ và lẻ cá bóp. SẠCH. KHÔNG TẨM ƯỚP HÓA CHẤT. Cá bóp tại Hải Sản Cam Ranh được mua từ các ghe lưới trực tiếp tại bãi biển, sau đó mang về rửa sạch rồi cho vào tủ lạnh đông cứng và chuyển đến tay người tiêu dùng. 
Đơn giá: Cá bóp nguyên con: 220.000đ/Kg  -  Cá bóp cắt lát: 250.000đ/Kg
Lưu ý: Giao hàng miễn phí tận nơi tại Tp. Hồ Chí Minh với đơn hàng từ 500.000đ trở lên.
Rất hận hạnh được phục vụ Quý khách. 
Đặt hàng: 0938 919 739 - 0938 919 719 - Đặt Online Click vào đây 
 

1 nhận xét:

Hướng dẫn chế biên cà bóp